Thời sự Hàn - Việt

Đám tang và lễ truy điệu của hai chiến sĩ cứu hỏa độ tuổi 20, 30 hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

Đám tang và lễ truy điệu của hai chiến sĩ cứu hỏa độ tuổi 20, 30 hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

 

사람 2명 및 문구: '시각 이시각뉴스룸 뉴스룸 JtbC 문경 화재 순직 두 소방관 오늘 영결식 Jttc news'의 이미지일 수 있음

Tang lễ của Đội trưởng Kim Soo-gwang (27 tuổi) và chiến sĩ Park Soo-hoon (35 tuổi) – hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại hiện trường một vụ hỏa hoạn ở Mungyeong, tỉnh Kyungsangbuk-do, diễn ra tại Nghĩa trang Quốc gia Daejeon vào chiều ngày 3.2

사람 5명 및 텍스트의 이미지일 수 있음

사람 7명 및 문구: '故김수광 소방장, 故 박수훈 소방교 "당신의 숭고한 희생 잊지 않겠습니다."'의 이미지일 수 있음

Lễ truy điệu và lễ tang được tổ chức với nghi thức trang trọng cao quý nhất với hơn 1000 đồng nghiệp và người thân của hai chiến sĩ. Cơn mưa nhẹ rơi vào thời khắc cử hành tang lễ như sự tiếc thương của đất trời cho hai người lính trẻ.

사람 5명 및 텍스트의 이미지일 수 있음

Những người mẹ của hai chiến sĩ vỡ òa khi lại gần di ảnh của con trai, tiếng khóc kìm nén bấy lâu cũ bật lên đau đớn. Những đồng nghiệp của các anh xúc động, họ khóc trong niềm tiếc thương vô hạn vì sự ra đi trong khi tuổi đời còn quá trẻ của các anh.

사람 2명 및 텍스트의 이미지일 수 있음

Đội trưởng Kim trong 5 năm công tác đã là hơn 500 lần tới hiện trường cứu hỏa. Chiến sĩ Park trong 2 năm công tác đã hơn 400 lần xông pha vào nơi nguy hiểm để cứu lấy sinh mạng và tài sản cho người dân. Ngày mai khi các anh đã yên nghỉ, đồng đội của các anh sẽ tiếp nối những chiến công to lớn ấy, đem lại yên bình cho mỗi người dân sinh sống tại Hàn Quốc.